Thursday, January 22, 2015

Tìm hiểu về kem tẩy lông

Nhiều bạn nữ trong độ tuổi dậy thì thường có hiện tượng lông mọc ở vùng chân, tay hay ria mép nhiều hơn so với bình thường. Chính vì thế, các bạn tìm đủ mọi cách tẩy lông để đối phó với tình trạng “violin” này. Rất nhiều bạn nữ gửi thư về cho Vân Anh hỏi về việc sử dụng kem tẩy lông có hiệu quả hay không vì những phương pháp như cạo hay waxing thì rất đau. Tuy nhiên, có những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng phương pháp tẩy lông này nhé.
Tay long hieu qua
Tẩy lông hiệu quả cho bạn gái

Có bao nhiêu loại kem tẩy lông?

Kem tẩy lông được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng dưới dạng tuýp hoặc hộp tròn nhỏ với  nhiều loại dung tích đa dạng từ 50ml cho đến 200ml. Giá cả của kem tẩy lông tuỳ vào dung tích cũng như nguồn gốc xuất xứ mà có sự chênh lệch, thông thường dao động trong khoảng từ 100,000 đến 300,000 VNĐ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại kem tay long từ dạng tự làm thủ công, do nhà sản xuất trong nước hoặc là sản phẩm của những công ty có thương hiệu nước ngoài tạo nên một sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng. Trước sự cạnh tranh này, nhiều nhãn hàng đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi như tặng kèm thêm sản phẩm se khít lỗ chân lông hoặc giảm giá với những mức giá vô cùng ưu đãi. Không những vậy, các cửa hàng, công ty bán hàng còn quảng cáo, chào hàng sản phẩm với những công dụng rất dễ hấp dẫn chị em như làm da mịn màng, trắng sáng; cung cấp dưỡng chất cho làn da, có chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính.
Tay long bang kem co an toan
Tẩy lông bằng kem có an toàn

Có nên nghi ngại về chất lượng các loại kem tẩy lông?

Rất nhiều chị em gửi thư về cho Vân Anh phàn nàn về việc kem tẩy lông không mang đến hiệu quả như những lời quảng cáo đầy hấp dẫn của người bán. Trên thực tế, kem tẩy lông có những ưu điểm như vô cùng dễ sử dụng, không hề đau đớn. Khi mới bôi sản phẩm, nhiều người nhận thấy lông rụng đi nhiều và làn da có vẻ trắng hơn. Tuy nhiên, lông lại nhanh chóng mọc trở lại. Theo phân tích của các chuyên gia làm đẹp tại Ocean Beauty thì kem tẩy lông có những thành phần giúp triệt lông trên bề mặt da chứ không hề tác động đến phần chân lông ở dưới da do đó lông không được triệt tận gốc. Ngoài ra, những thành phần này còn dễ gây kích ứng tới người sử dụng. Bên cạnh đó, có một số sản phẩm kem tẩy lông vĩnh viễn buộc bạn phải sử dụng liên tục vì nếu ngừng sử dụng tình trạng lông sẽ quay lại như lúc đầu, thậm chí cứng và sẫm màu hơn nhiều.

Bản thân Vân Anh nghĩ rằng lông mọc nhiều cũng như một dấu hiệu bất thường của cơ thể do đó bạn nên tìm đến sự tư vấn của những bác sỹ hay người có chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp để có thể lựa chọn cách tẩy lông phù hợp nhất. Tại Ocean Beauty, có rất nhiều những phương pháp triệt lông đã được cấp phép an toàn và hiệu quả. Các bạn có thể gọi điện đến theo số hotline và lắng nghe Vân Anh tư vấn kỹ càng hơn nhé.  

No comments:

Post a Comment